Unbox bo mạch chủ GIGABYTE H110M-Gaming 3

Là sản phẩm hướng tới người dùng là các game thủ hay hệ thống#GameNet yêu cầu cường độ hoạt động cao, #GIGABYTE H110M-Gaming 3 được trang bị nhiều thành phần, tính năng riêng biệt để đáp ứng tốt các yêu cầu này. Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 luôn và ngay trong suốt thời gian bảo hành.

Vỏ hộp tông Đỏ-Đen với logo đặc trưng của dòng sản phẩm GIGABYTE G1 Gaming, kèm theo đó là tem sản phẩm chính hãng bảo hành 3 năm với chế độ 1 đổi 1 luôn và ngay trong thời gian bảo hành.

1

Điểm nổi bật tiếp theo được thể hiện trên vỏ hộp là thiết kế Dual Armor bọc thép chống gỉ khe PCI-Express X16 và khe Ram tăng cường sự bền bỉ và ổn định cho hệ thống.

2

Mặt sau là tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên GIGABYTE H110M-Gaming 3.

3

Tổng thể thiết kế bo mạch với các linh kiện được sắp xếp rất gọn gàng và thoáng. Điều này sẽ góp phần giảm nhiệt độ trong quá trình hoạt động

5

Với thiết kế Dual Armo, khe RAM được bọc thép chống gỉ có tác dụng chống nhiễu điện từ cũng như tăng tính thẩm mĩ cho tổng thể thiết kế.

6

Và khe PCI-Express X16 cũng vậy, ngoài ra khe PCI-Express X16 còn được gia cố thêm 1 chốt kim loại ở phía đầu tăng cường sự cứng cáp và chắc chắn khi sử dụng các card đồ họa cao cấp có trọng lượng lớn, hoặc trong các hệ thống Gamenet hiện nay không sử dụng vỏ case. Bên cạnh đó là 2 khe PCI-Express X1 cho các thiết bị mở rộng khác. Khe PCI-Express X16 cũng được trang bị 3 đèn LED phía dưới, sẽ phát sáng trong quá trình hoạt động.

7

Khu vực cấp điện cho CPU với 4 phase điện, đủ đáp ứng nguồn điện cho hầu hết các CPU.

8

IC quản lí điện năng cùng các điện trở được sản xuất theo công nghệ chống lưu huỳnh hóa, tăng cường độ bền cho bo mạch.

9

IC quản lý các cổng xuất hình từ hãng ASMEDIA và Realtek đảm bảo chất lượng tính hiệu tốt nhất cũng như hỗ trợ các công nghệ tối ưu hóa tín hiệu hình ảnh.

10

Chip xử lý âm thanh thế hệ mới Realtek ALC892…11

Bo mạch chủ kết hợp cùng các tụ âm thanh chuyên dụng từ hãng Chemicon – Nhật Bản. Phần xử lý âm thanh cũng được tách biệt riêng bởi đường Audio Noise Guard, tránh nhiễu từ các thành phần linh kiện khác có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Đường Audio Noise Guard này cũng sẽ phát sáng, kết hợp cùng đèn LED dưới chân PCI-Express và màu đỏ của khe RAM tạo phong cách đặc trưng của dòng sản phẩm GIGABYTE G1 Gaming.

12

Khe cắm các chân Front Panel được chú thích rõ ràng tạo sự tiện lợi, dễ dàng khi lắp đặt cho mọi đối tượng người dùng.

13

Chipset Intel H110 với tản nhiệt kim loại phía trên và dòng chữ G1 Gaming.

14

Các cổng IO phía sau đủ đáp ứng cho đa số nhu cầu sử dụng.

15

Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 với các sản phẩm được phân phối bởi công ty Thủy Linh. Đây chính là sự lựa chọn hoản hảo cho các phòng net phổ thông.

 

 

 

Leave a comment